Cập nhật quý 3 năm 2022

2022-08-06

Xin chào tất cả mọi người,

Hiện tại đã là tháng 8, tháng cuối cùng của quý 3, tôi đã bổ sung một số tính năng trên website, vì vậy muốn chia sẻ một chút, cũng như chia sẻ về quan điểm đầu tư của tôi trong những tháng còn lại của năm.

1. Hiển thị tỷ trọng đầu tư

Tôi vừa hoàn thành việc bổ sung tính năng hiển thị tỷ trọng của danh mục đầu tư trên website, ở hành trình đầu tư của một tháng cụ thể thì sẽ hiển thị tỷ trọng của tháng đó, còn ở trang chủ thì sẽ hiển thị tỷ trọng đầu tư của 6 tháng gần nhất.

Việc hiển thị tỷ trọng đầu tư giúp thể hiện trực quan hơn tỷ lệ của mỗi nhóm đầu tư đang có trong danh mục hiện tại.

2. Bổ sung nội dung giao dịch trong video

Vào tháng 2 năm nay, tôi đã mở kênh youtube 10 Tỷ Đồng, và đăng lên video cập nhật danh mục đầu tư hàng tuần, so với những video đầu tiên, những video sau này sẽ có thêm mục thay đổi danh mục đầu tư, nội dung là những thay đổi trong danh mục đầu tư của tuần đó, như việc mua vào hay bán ra những mã nào, trong danh mục nào, khổi lượng và giá cả cụ thể.

Tương lai, có thể tôi sẽ cập nhật tính năng này vào trong danh mục đầu tư vào hành trình đầu tư hàng tháng trên website, tuy nhiên chưa có định thời gian cụ thể.

3. Nhận định về thị trường

Vẫn như ở bài trước, nhận định về thị trường của tôi khá tích cực, thời gian vừa qua, mọi người khá bi quan về tiềm năng tăng trưởng của thị trường khi giá luôn giảm và lao dốc, tuy nhiên, nhìn về dài hạn, thì đây là những cơ hội tốt để chúng ta có thể mua thêm cổ phiếu và crypto với định giá hấp dẫn, vì vậy nên nếu theo dõi những video gần đây của tôi, tôi thường bổ sung thêm tiền để mua vào cổ phiếu và crypto hàng tuần bất chấp thị trường giảm và đã dùng hết tiền bên ngân hàng để mua, vì vậy nên tỷ trọng tiền trong ngân hàng những tháng gần đây đều bằng 0.

Đây là lợi nhuận của danh mục đầu tư trong mấy tháng gần đây:

  • Tháng 4/200: Lợi nhuận +14.01%
  • Tháng 5/200: Lợi nhuận -8.71%
  • Tháng 6/200: Lợi nhuận -17.78%
  • Tháng 7/200: Lợi nhuận -5.52%
  • Tháng 8/200: Lợi nhuận -0.88%

Theo kết quả ở trên, danh mục của tôi đã đi từ mức dương tới mức âm nhiều nhất vào tháng 6 ở mức -17.78%, tuy nhiên sau đó, danh mục đầu tư của tôi đã dần phục hồi trở lại và gần tới được mức ban đầu, với xu hướng như vậy, tôi tin rằng danh mục của mình sẽ đạt dương trong thời gian không xa.

Và theo chiến lược đầu tư dài hạn của mình thì tôi khá tích cực trong tương lai và đây là những cơ hội tốt để nâng tỷ trọng đầu tư và mua được những mã cổ phiếu với mức giá hấp dẫn.

Sau đây là những mã cổ phiếu và những mã crypto mà tôi đã và đang mua dần trong thời gian này và tôi hi vọng rằng nó tăng giá trong tương lai và đem lại kết quả tốt cho tôi.

Mã chứng khoán:

  • HNG - Giá hiện tại: 6,850 đ
  • VND - Giá hiện tại: 22,000 đ
  • VNM - Giá hiện tại: 72,600 đ 

Crypto:

Đây là những cập nhật mới nhất hiện nay tôi muốn gửi đến các bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ!