Xin Chào

2022-01-09

Xin chào tất cả các bạn,

Vậy là sau 5 ngày làm việc miệt mài, tôi đã hoàn thành xong trang web này, mục đích nhằm để ghi chép và chia sẻ hành trình đầu tư của tôi hướng tới mục tiêu đạt được tự do tài chính, cụ thể hơn là 10 tỷ đồng.

Để hoàn thành mục tiêu này, kế hoạch của tôi là sẽ bổ sung đều đặn một khoản tiền vào danh mục đầu tư mỗi tháng cho tới khi đạt được mục tiêu. Số tiền để bổ sung vào danh mục đến từ:

  • 5 triệu đồng trích tiền lương của tôi
  • Thu nhập từ trang web này nếu có

Danh mục đầu tư của tôi là từ các kênh đầu tư online phổ biến hiện nay, tỷ trọng lớn nhất sẽ là chứng khoán Việt Nam, vì tôi tin đây là một kênh đầu tư rất tiềm năng khi chúng ta đã thấy được những con số phát triển vượt bậc trong 2 năm đại dịch vừa qua, và đó cũng là một kênh huy động vốn hiệu quả cho các công ty trong nước để phát triển, ngoài ra việc đầu tư cổ phiếu dài hạn cũng có thể mang lại một lượng tiền mặt và cổ phiếu thông qua việc trả cổ tức của những mã cổ phiếu mà mình đang nắm giữ.

Số tiền bổ sung hàng tháng và tỷ trọng phân bổ danh mục có thể thay đổi trong tương lai, tất cả đều sẽ được ghi chép và cập nhật đầy đủ tại đây, hi vọng đây sẽ là một nguồn tham khảo và có thể truyền được cảm hứng cho những người khác.

Cảm ơn bạn đã đọc.

14h30, 09/01/2022